Derby della Madonnina

derbydellamadonnina

"5 phút trước khi chết, tôi sẽ thành 1 Milanista để 1 trong chúng nó cũng chết."

"Tất nhiên con tôi ủng hộ Inter. Nếu con tôi là một Milanista, tôi sẽ nhìn thẳng vào mắt xem mắt nó có màu xanh không, và nếu tóc nó thật sự đen thì tôi sẽ kiểm tra máu, vì nếu con tôi không ủng hộ Inter, tôi không thể tin tưởng vợ mình nữa."

"Tôi phản đối mọi hình thức phân biệt, nhưng con gái tôi sẽ không bao giờ lấy một Milanista."

"Milan phá một kỉ lục thắng nhiều trận nhất? Tôi không nhớ trận nào trong đó, tôi chỉ nhớ những trận họ thua."

"Có hai CLB lớn tại Milan. Inter và U-21 Inter.”

"Inter sinh ra do tách từ Milan. Đó là một ví dụ của việc tạo nên kì tích từ chỗ không có gì cả."

"Gattuso trong tuyển QG? À… thậm chí những TP đẹp cũng phải có cống rãnh chứ."

"Liều thuốc tốt nhất để chữa bệnh là xem Milan thua Cavese 1-2 tại Serie B năm 1983."

"Nếu Inter không thể giành scudetto, tôi tất nhiên sẽ ủng hộ đội còn lại của thành Milan: S.S. Scarioni, CLB tôi từng đá khi còn bé."

"Milan đang dẫn đầu? Chắc là họ gõ nhầm."

"CT muốn thắng 3-0 trước Milan? Tôi rộng lượng hơn. Tôi chấp nhận một trận thắng 1-0 vào phút cuối nhờ một bàn đá phản."

"Tôi sợ Milan? Phải, tôi sợ rằng họ sẽ trụ lại Serie A mùa này."

Gửi phản hồi

